luxatio hugans

awakening

laugardagur, desember 31, 2005

Pub Quiz

Við Doddi kepptum í Pub Quiz áðan. Það er náttúrulega frekar áhugavert. "Okkur" gekk ágætlega og ég segi "okkur" því Doddi fékk útkall á vaktinni og fór í miðjum leik. Gaman að því. En þetta var rosalega skemmtilegt. Troðfullur bar og mikið fjör. "Við" Doddi lentum í þriðja sæti og vorum auk þess með bjórspurninguna rétta. Hehehe, það er náttúrulega frekar súrt en það er ekki mikið mál að koma út einum bjór. Ég hef nú ekki mikið verið að venja komur mínar á bari, að undanskilinni Kaffibrennslunni kannski, síðustu misseri en ég er einfaldlega spurningakeppnafíkill. Það blundar í mér Monica. I KNOW!!!!!!!!!

2 Comments:

At 1:27 e.h., Blogger Ally said...

Fyrsta sæti í hverju??
Spurningakeppni á Hrafnistu?

 
At 7:12 f.h., Anonymous Nafnlaus said...

Ég er líka oft í fyrsta sæti.

Annars gleðilegt nýtt ár mínar kæru. Takk fyrir gamla og gömlu.

Bergþóra

 

Skrifa ummæli

<< Home