luxatio hugans

awakening

þriðjudagur, mars 18, 2008

Baldur hvað gerist ef tvö svarthol rekast á hvort annað?

Hitti einn af fyrstu þjálfurum Ingvars í fótboltanum á árshátíð læknanema. Hann heitir Baldur Þórólfsson og er á öðru ári. Fyrst spurði hann mig hvort Ingvar væri enn að æfa, svona eins og það væri ekki gefin breyta í jöfnunni, og svo sagði hann mér að hann hefði aldrei þjálfað krakka eins og Ingvar. Ekki svo mikið að pæla í fótboltanum en meira í þessu einmitt: Baldur, hvað gerist ef tvö svarthol rekast á hvort annað?
Uhh ég veit það ekki - þegiðu og haltu á lofti! Nei kannski sagði hann það ekkert, ég hefði sagt það og Anna María hefði definately sagt eitthvað þaðan af verra.
En nú verð ég að fara því Ingvar er einmitt að fara að keppa í fótbolta. Best að húrra krakkanum í space wagoninn og drífa sig á völlinn!
Áfram Valur!