luxatio hugans

awakening

miðvikudagur, febrúar 11, 2009

Af gjörsamlega screwed kerfi!!!

Djöfull varð mér flökurt að lesa um viðbjóðsfríkið sem misnotaði dóttur sína frá því hún var ungabarn. Viðbjóðslýsingar úr skýrslu Barnahúss. Mér finnst hann svo viðbjóðslegur að ég fæ það á tilfinninguna að ég gæti actually gert honum mein! En fyrst varð ég sótill við að lesa að barnaverndaryfirvöld reyndu að fá foreldrana svipta forræði í febrúar 2007 EN VAR SYNJAÐ!! Hvernig geta þessar aumu dómaradruslur lifað með sjálfum sér spyr ég nú bara!!

Og ég veit .... fjandi auðvelt að dæma, en andskotinn hafi það! Er til of mikils mælst að láta saklaus börn njóta vafans?! Það er til fullt, fullt, fullt af íslenskum heimilum sem bíða eftir þessum krökkum með útbreiddan arminn. En nei, það þarf alltaf að láta skemma þau varanlega áður en þeim er rétt hjálparhönd. Það er helvíti gott eða þannig!

Bið til guðs að þetta barn fái viðeigandi hjálp, ást og umhyggju og hægt verði að takmarka skaðann.