luxatio hugans

awakening

föstudagur, janúar 17, 2014

R. Kelly úttektin mikla

Þetta er þýðing á fésbókarstatus sem kona að nafni Lovisa Ternby á.

Gefum henni orðið:
Þetta byrjaði með því að ég sá plötuumslagið á nýju plötunni hans R. Kelly. Ég vorkenndi honum að vera með svo mikla minnimáttarkennd að hann þorði ekki að pósa einn á henni. Hann þurfti 20 naktar konur til að gera plötuna áhugaverða. Af hreinni meðaumkun byrjaði ég að lesa lagatitlana hans. Titlar eins og "Legs shakin", "Show ya pussy", "marry that pussy", "tear it up", "crazy sex", etc, staðfesta að herra Kelly skilur að SEX SELUR. Þar sem að hann er meiriháttar listamaður vil ég deila með ykkur hvað nokkur af þessum lögum fjalla um. Njótið!

Legs shakin´
Í þessu lagi syngur R Kelly um það hvernig á að fá fætur stúlkna til að skjálfa. Ef hún hagar sér rétt. Síðan ætlar hann að synda í henni. Fá sér dýfu. Já og alveg rétt, hann vill koma því á framfæri hvað hann er heillaður af því á hve marga vegu er hægt að fetta, bretta og snúa stúlkum, (þær eru frá annari plánetu en karlmenn, ótrúlegt)

Cookie
í þessu lagi syngur R Kelly um það hvernig hann ætlar að berja píku þar til hún verður gul og blá. Hann segir heiminum að hann er kökuskrímsli sem vill éta allt sem er sætt (píkur auðvitað). Hann vill brjóta hrygginn á stúlku eins og maður brýtur humarskel áður en maður étur hann. Síðan syngur hann um að hann vill drepa píkuna og grafa gröf, éta hana og slá hana. Get bara sagt eitt; frábært! Hluti af mér vill nefnilega deyja þegar ég les textana hans.

Throw this money on you
Með þessu lagi vill hann segja að það er mikilvægt að hórur séu ekki að tala. Því það getur jú skemmt stemninguna. Það er betra ef hún talar með líkamanum, þið skiljið. Hann vill að hún komi inn í herbergið til hans, og þá ætlar hann að kasta peningum í hana og þannig. En semsagt bara að hún segi ekki neitt, það væri svo týpiskt þegar hann vill ekki missa fókus af því sem er svo mikilvægt: nefnilega að yrkja. Hann er sko upptekin við að skrifa fallegt ljóð og bera rassinn á henni saman við eitthvað sem var stungið af heilu býflugnabúi og bólgnaði upp.

Marry The Pussy
Algjör eðalpíka, þessi píka sem R. Kelly er búinn að finna. Já hún matar hann og er svo blíð við hann að hans sögn. Svo hann vill vera góður til baka með því að "slá píkuna eins og hann eigi hana". En til þess að eiga hana þarf hann að giftast henni og setja hring á hana. Já því ef maður er giftur einhverjum þá Á maður auðvitað maka sinn, eða hvað? Og ef hann vill nú aðrar píkur þá bara reddar núverandi píkan hans því. Svo fjandi frábær píka! Best! En bestur allra er samt R. Kelly, því hann sér jú píkunni fyrir hreyfingu, og það er nú mikilvægast af öllu. Því annars gæti hún dáið, rotnað. Fjandinn hafi það hvað myndi þessi píka gera ef ekki væri fyrir R. Kelly?

You deserve better
Þetta lag er pínu öðruvísi. Eitthvað lag verður jú að vera það ... því þótt píkur séu mjúkar geta ekki öll lög fjallað um þær. Þannig að þetta lag er um stúlku sem hann vill bjarga. Hann er Superman og hefur kynhvötina sem læknar hana. Hún ætti að ferðast eitthvað og redda sér sólbrúnku, bikinilínu, finnst honum. Og eins og það sér ekki nógu örlátt þá bætir hann við að hún ætti ekki að vinna, hann ætlar að beita sér fyrir því að hún geti eytt lífinu í að versla. Svo frábær náungi!

My Story
Með þessu lagi vill R. Kelly segja sína sögu, um peninga, bíla og hórur. Hann lemur píkur eins og í myndinni Django. Og segir okkur að hann ætli að fara með stúlkurass í súkkulaðiverksmiðju.

Spend that
Þrjár stúlkur, allar á R. Kelly. Þvílík afkastageta samtímis, hann kallar þetta 3D Hvað um það, vel að þýða hluta af textanum hér fyrir neðan: "Ef við förum héðan í kvöld ætla ég að myrða á þér rassgatið stelpa. Ekki vera nálægt mér ef þú vilt ekki ríða. Ef við ætlum ekki að tala um kynlíf þá getum við sleppt því að tala, því ég kom hingað með félaga mínum til að ríða einhverri kellingu" "Svartar brækur. Horfðu á mig eins og ég eigi þig. Besta píkan á barnum og þú veist það. Ég geri þig svo blauta að þú verður að moppa" Næs. Hver vill ekki láta myrða á sér rassgatið? Allra stúlkna draumur. Pínu leiðinlegt að hún þurfi að moppa. Getur hann ekki gert það .... í nafni jafnréttis og þannig?

Every position
R. Kelly vill ríða í öllum stellingum. Hann er ekki vandlátur þannig. Ohh besta manneskja ever!

Tear it up
Ég vona að það sé í lagi stutta að ég ætla að hafa það harkalegt í kvöld. Vona að þú sért tilbúin því ég ætla að rífa þig í sundur. Ég ætla að rífa þig í sundur, höggva og skrúfa. Ætla ekki að sóa tíma stelpa, nú gerum við það. Þegar ég spyr hvað þú vilt, svaraðu þá að þú viljir hvað sem er. Komandi hrollvekja, komandi ískaldur píkumorðingi. Ég ætla að rústa þessu rúmi, banka fast, rífa í þitt hár.

Show ya pussy
R. Kelly vill valsa um klúbbinn með hóru að eigin vali. Þannig að hann biður einhverja að klifra upp á strippstöngina, renna sér niður hana, beygja sig, twerka og fara í splitt (fjandi hæfileikaríkur strippari) til að hann geti *trommusláttur* ..... séð á henni píkuna! Það er greinilega mjög mikilvægt því hann nefnir það oft: "Now let me see, show your pussy, show your pussy, show your pussy, show your pussy" Hann kallar stelpuna mömmu litlu. Viðeigandi. Hann vill greinilega gera svona með mömmu sinni. Læsa hana inni. Slá hana á rassinn, sem er stærri en skál af búðing. Mála á henni andlitið eins og trúð. Hella einhverju í munninn á henni, einhverju sem er svo gott að hún mun ekki missa af einum einasta dropa. Hún er augljóslega frábær, hún litla mamma, því hún mun ekki hringja á lögregluna þegar hann "drepur á henni píkuna" En hversu frábær sem hún nú er þá getur hann ekki gifst henni því hún er svo sóðaleg (þá ólíkt honum).

 Fyrir áhugasama eru ennþá fleiri frábær lög á nýju plötunni hans R. Kelly, en mér finnst eins og ég hafi dregið fram það besta hérna því nú þarf ég að fara að leggja mig og reyna að dreyma að það séu lög eins og þessi sem gera heiminn að betri stað með færri nauðgunum.

 KEEP CALM AND LOVE R. KELLY

1 Comments:

At 11:17 f.h., Blogger Svala said...

sweet jesus, var þessi gæi ekki lika tekinn með stúlku undir lögaldri um árið, ógeðiskall!

 

Skrifa ummæli

<< Home