luxatio hugans

awakening

laugardagur, maí 17, 2003

Svo gleymdi ég að segja að uppáhalds mágur minn er hér og ætlar að verða Íslandsmeistari 2. flokks karla í handbolta. Ég er heppnasta kona í öllum heiminum, því hvern dreymir ekki um að hafa báða mága sína uppi í risi hjá sér??!! Og svo eiga náttúrulega afmæli í dag tengdamamma mín og Freydís Helga. Til lukku með daginn báðar.
Baldur eignaðist síma dauðans um jólin. Hann er bara búinn að vera ömurlegur, alltaf að slíta, eyddi smsum og slökkti á sér þegar hann þurfti að fá sér lúr. (síminn ekki Baldur) Svo drap hann á sér og Baldur fór með hann í viðgerð enda síminn í ábyrgð. Svo þegar hann ætlaði að sækja hann úr viðgerð þá var síminn úrskurðaður ónýtur. Og vegna þess að það fundust rakaskemmdir þá féll ábyrgðin úr gildi! Og ef Baldur vildi fá símann til baka þá yrði hann að borga 1200 kall!!! Baldur náttúrulega beygði sig fram á afgreiðsluborðið og lét taka sig aftan frá. "Fæ ég núna afslátt af nýjum síma, ef ég kaupi hann af ykkur?" NEI!! Kúl fyrirtæki Síminn.

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home