luxatio hugans

awakening

laugardagur, ágúst 02, 2008

Læknar bloggheima eru upp til hópa hálfvitar!!

Ekki er skafið af því frekar en venjulega á þessari síðu en ég hef sitthvað til míns máls.

Hér er dæmigerð læknaumræða í bloggheimum. Fólk sem ekki er skrifandi á íslensku en telur sig þrátt fyrir það alltaf geta gert betur í aðstæðum sem það þekkir ekkert til. Í þessari umræðu virðist enginn hafa nennt að lesa fréttina til enda þar sem skýrt er að sjúkdómsmyndin hafi verið óvenjuleg, flestir hætta að lesa þar sem ..... lést í sjúkrabíl" endar.

Uppáhaldskommentin mín þarna eru þessi:

1. Því miður eru læknar mannlegar verur eins og við hin, hins vegar finnst mér þar sem líf eru í húfi þá verði besti aðilinn að sitja í því rúmi og læknar eiga að vera mjöööög hæfir einstaklingar.

2. Ég get ekki séð annað en læknafræðum fer ekkert fram nema í aðgerðum. Ég held að þeim sé bara kenndur upprunalegri grunnurinn í læknisfræðinni og puntur. Það er einn og einn læknir sem fylgist með af áhuga og kemur í veg fyrir svona slys.

Af hverju er þetta fólk ekki á alþingi?

Mér finnst það að sjálfsögðu ömurlegt að svona hafi farið fyrir blessuðu barninu en svona hálfvitalegar umræður á bjánalegum vettvangi bæta aðstæður ekki neitt.