luxatio hugans

awakening

miðvikudagur, nóvember 12, 2008

Hvar er Óli Bjössi????

9 Comments:

At 11:29 e.h., Blogger Elva said...

égséhannégséhann.... beint fyrir aftan ykkur :)

 
At 11:30 e.h., Blogger Elva said...

...eru ekki einhver verðlaun??

 
At 12:52 f.h., Anonymous Nafnlaus said...

Afhverju var Doddi ekki í grænu sundskýlunni sinni í ungbarnasundinu?

Bergþóra

 
At 8:27 f.h., Blogger Ally said...

Jú það er rétt Elva!
Verðlaunin eru fjórrétta kvöldverður í Turninum, Kópavogi í boði Óla Bjössa!!

 
At 5:28 e.h., Anonymous Nafnlaus said...

Hnakkinn said... Hverí fjandanum Óli Bjössi?
Varð bara að nýta tækifærið til að kommenta;)

 
At 11:26 e.h., Blogger Ally said...

Hvaða lúðar eru það sem vita ekki hver Óli Bjössi er?!

 
At 11:45 f.h., Blogger Ólafur G.S. said...

Óli Bjössi!!!! af hverju ertu að kalla mig Óla Bjössa... en ég sé sko alveg hvar ég er...ég er greinilega flottasti alfa male gaurinn á svæðinu...á eftir dotta að sjálfsögðu....

 
At 11:46 f.h., Blogger Ólafur G.S. said...

ok nú skil ég...... hahahaha þegar ég logga mig inn þá heiti ég Óli Bjössi... töff....

 
At 11:59 f.h., Blogger Ally said...

Ég þurfti að gúggla alfa male. Og Jesús hvað ég hló!

 

Skrifa ummæli

<< Home