luxatio hugans

awakening

miðvikudagur, nóvember 25, 2009

Af jinxi

Ég jinxaði þetta náttúrulega þvílíkt með þessum gorgeir. Mjög mikið að gera í gær og í dag langaði mig að leggjast í fósturstellingu og sjúga þumalputtann ég var komin með þrjá óskoðaða sjúklinga sem voru triagseraðir rauðir!!
En svo gengur þetta alltaf á endanum OG mér var boðið til Tyrklands. Það var mjög sérstak í dag því þá kemur túristi á akuten sem talar enga sænsku og talaði bara ensku. Ég átti í þvílíkum erfiðleikum að halda mér í enskunni og var hvað eftir annað byrjuð að tala sænsku við grey manninn sem skildi ekkert. Enskan mín hryllilega ryðguð og ég fattaði að ég hugsaði á sænsku. Kostulegt. En hann var svo þvílíka ánægður með þetta allt saman og það að hann væri sennilega ekki að drepast að hann vildi ólmur fá til Tyrklands, í viðurvist konu sinnar. Sófía er rúgluð!

Tengdamamma kom í kvöld klyfjuð af góðgæti. Ekki slæmt að fá hana og krakkarnir þvílíkt að springa úr hamingju að vera búin að fá ömmu sína. Ester fékk að sofa uppí í kvöld og ætlar að fá að vera heima hjá ömmu á morgun;) Himnasæla.
Góða nótt.

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home