luxatio hugans

awakening

sunnudagur, janúar 05, 2014

Osmósan

Ég er á leið á heimsmeistaramótið í hálfmaraþoni sem fram fer í Köpenhavn þann 29. mars. Hef átt dálítið erfitt með að komast af stað í hlaupunum sökum ýmissa krankleika, fékk sinusit, það er óþægilegt mjög að hlaupa með mjólk í brjóstunum, plús að það er allskonar kvinnlegur krankleiki sem getur hrjáð mann þegar maður er búin að þröngva 4 stk af 4 kg krökkum út um fæðingarveginn. En hvað um það, ég er alls ekki búin að gefa verðlaunasæti upp á bátinn. Í gær var ég svo loks skárri af þessum helvítis vírus sem lagðist á mig um jólin og ég fór að hlaupa. Eftir afrekið sendi ég góðum vini mínum sem ég treysti og lít upp til sms um að ég hefði hlaupið 4 km á 39.40 mín. Svarið sem ég fékk var: ferðaðist þú með osmósu? Hver þarf óvini þegar hann á svona vini?

3 Comments:

At 10:18 e.h., Blogger Unknown said...

Þessi ummæli hafa verið fjarlægð af höfundi.

 
At 10:19 e.h., Blogger Unknown said...

Eigi veit eg það svo glatt en eg myndi halda afram að lita upp til þessa vinar. Viðkomandi virðist vera toppeinstaklingur!

 
At 1:59 e.h., Blogger Svala said...

hahahhaa osmósu hahahha skil ekki hvað þú ert að stunda þessa legsigsstimulerandi íþrótt!! en gangi þér vel ma belle:)

 

Skrifa ummæli

<< Home